Quy định về sử dụng hệ thống điện đúng cách để phòng cháy tại nơi làm việc của Tổng cục Hải quan

Theo quyết định gần đây được ban hành thì cán bộ, nhân viên tại trụ sở cơ quan Tổng cục Hải quan sử dụng hệ thống điện như thể nào tại khu vực làm việc để phòng cháy xảy ra?

Căn cứ Khoản 2 Mục I Nội quy 1 Quyết định 1179/QĐ-TCHQ năm 2019 về Nội quy phòng cháy và chữa cháy tại trụ sở cơ quan Tổng cục Hải quan, cụ thể quy định như sau:

- Không tự ý câu mắc, sử dụng điện tùy tiện, dùng thiết bị điện quá tải; Hết giờ làm việc phải tắt đèn, máy tính và các thiết bị tiêu thụ điện khác trước khi ra về.

- Không để tài liệu, vật dụng dễ cháy chèn lên ổ cắm, dây dẫn điện.

- Khi có sự cố báo ngay cho Văn phòng Tổng cục theo số nội bộ 9000 hoặc 8013, không tự ý sửa chữa hệ thống điện.

- Khi có nhu cầu sử dụng điện có công suất lớn phải báo cho Văn phòng Tổng cục để kiểm tra, phối hợp thực hiện.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào