Khách sạn không thay khăn mặt khi có khách mới bị xử phạt như thế nào?
Căn cứ Điểm đ Khoản 1 Điều 11 Nghị định 45/2019/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 01/08/2019) về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch có quy định về điều kiện tối thiểu về cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ lưu trú du lịch cụ thể như sau:
1. Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:
đ) Không thay khăn mặt hoặc khăn tắm khi có khách mới.
...
Như vậy căn cứ quy định của pháp luật thì kể từ ngày 01/08/2019 đối với hành vi Khách sạn có kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch mà không thay khăn mặt khi có khách mới theo sẽ bị xử phạt nặng tối đa lên đến 3.000.000 đồng
Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi về vấn đề mà bạn thắc mắc.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán nhà nước có tư cách pháp nhân không? Có được cung cấp dịch vụ về công nghệ thông tin cho tổ chức ngoài ngành?
- Chủ tịch nước có quyền gì trong lĩnh vực tư pháp?
- Chuyển đổi hình thức pháp lý ngân hàng con ở nước ngoài như thế nào?
- Xét tuyển sớm là gì? Dự kiến không xét tuyển sớm quá 20% chỉ tiêu từng ngành 2025?
- Tốc độ tối đa cho phép xe cơ giới ngoài khu vực đông dân cư là bao nhiêu?