Khách sạn không thay khăn mặt khi có khách mới bị xử phạt như thế nào?

Theo quy định mới nhất của pháp luật thì khách sạn không thay khăn mặt khi có khách mới bị xử phạt như thế nào? Mong được tư vấn hỗ trợ.  

Căn cứ Điểm đ Khoản 1 Điều 11 Nghị định 45/2019/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 01/08/2019) về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch có quy định về điều kiện tối thiểu về cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ lưu trú du lịch cụ thể như sau:

1. Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:

đ) Không thay khăn mặt hoặc khăn tắm khi có khách mới.

...

Như vậy căn cứ quy định của pháp luật thì kể từ ngày 01/08/2019 đối với hành vi Khách sạn có kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch mà không thay khăn mặt khi có khách mới theo sẽ bị xử phạt nặng tối đa lên đến 3.000.000 đồng

Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi về vấn đề mà bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
172 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào