Nội dung bồi dưỡng phương pháp dạy - học lâm sàng

Xin chào ban biên tập, theo thông tin tôi được biết là Bộ y tế vừa mới ban hành văn bản về bồi dưỡng phương pháp dạy học lâm sàng. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định này thì nội dung bồi dưỡng phương pháp dạy - học lâm sàng được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

Theo quy định tại Điều 4 Thông tư 11/2019/TT-BYT (có hiệu lực ngày 01/08/2019) thì Nội dung bồi dưỡng phương pháp dạy - học lâm sàng như sau:

1. Khái quát về dạy - học lâm sàng và nội dung thực hành lâm sàng trong chương trình đào tạo thực hành theo ngành, chuyên ngành khối ngành sức khỏe.

2. Dạy - học theo mục tiêu và dạy - học dựa trên năng lực.

3. Các kỹ năng cần có của người giảng dạy thực hành.

4. Phương pháp dạy - học lâm sàng có sự tham gia của người bệnh và không có sự tham gia của người bệnh.

5. Lượng giá, đánh giá lâm sàng.

6. Xây dựng kế hoạch bài dạy - học lâm sàng và giám sát học lâm sàng.

Trên đây là quy định về nội dung bồi dưỡng phương pháp dạy - học lâm sàng.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Hồ Văn Ngọc
155 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào