Đánh giá nội bộ về việc giải quyết thủ tục hành chính
Đánh giá nội bộ về việc giải quyết thủ tục hành chính được quy định tại Điều 30 Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, theo đó:
1. Việc đánh giá nội bộ đối với việc giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện bằng phần mềm cài đặt tại Bộ phận Một cửa nhằm đánh giá tính phù hợp pháp luật của quá trình giải quyết đã được thực hiện.
2. Tiêu chí đánh giá nội bộ bao gồm:
a) Quá trình luân chuyển hồ sơ theo quy định;
b) Chất lượng giải quyết qua từng bộ phận theo các nội dung quy định tại các điểm a, d, e, g, h và i Khoản 1 Điều 31 Nghị định này;
c) Tỷ lệ hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn trên tổng số hồ sơ tiếp nhận theo quy định.
3. Văn phòng bộ, ngành, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có trách nhiệm tổng hợp kết quả đánh giá từ phần mềm để lập báo cáo định kỳ hàng năm lên Văn phòng Chính phủ và công khai kết quả đánh giá nội bộ trên trang thông tin điện tử của bộ, ngành, địa phương.
Trên đây là tư vấn về đánh giá nội bộ về việc giải quyết thủ tục hành chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 61/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trên bản đồ địa chính, đất chuyên trồng lúa nước ký hiệu là gì?
- 10 trường hợp không được vượt xe khi tham gia giao thông từ 01/01/2025?
- Điểm sàn xét tuyển Trường Đại học Y Dược Huế năm 2024 là bao nhiêu?
- Tổng hợp các trường đào tạo ngành Luật khối C00 cập nhập năm 2024?
- 04 trường hợp được phép chở người trên xe ô tô chở hàng từ 01/01/2025?