Phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa cấp huyện
Phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa tại cấp huyện được quy định tại Khoản 3 Điều 14 Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, theo đó:
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện thực hiện tiếp nhận hồ sơ tất cả thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, một số thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của các cơ quan được tổ chức theo hệ thống ngành dọc tại địa phương theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp xã được giao tiếp nhận tại cấp huyện.
Trên đây là tư vấn về phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa tại cấp huyện. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 61/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lời chúc Valentine 2025 cho người yêu ở xa ngắn gọn lãng mạn?
- Tiết khí mùa Thu? Thời gian các tiết khí mùa Thu 2025 cụ thể nhất?
- Hướng dẫn kê khai phụ lục giao dịch liên kết 2025 theo Nghị định 20/2025/NĐ-CP?
- Công văn 545: Ôn thi tuyển sinh, ôn thi tốt nghiệp cho học sinh xác định đây là trách nhiệm nhà trường?
- Valentine 14 2 là valentine gì? 14 tháng 2 ai nên tặng quà cho ai?