Tiếp nhận hồ sơ giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp
Tiếp nhận hồ sơ giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp quy định tại Khoản 1 Điều 7 Quyết định 166/QĐ-BHXH năm 2019 về Quy trình giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, chi trả chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành, cụ thể như sau:
- Trường hợp giao dịch hồ sơ giấy: Tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận TN - Trả KQ.
- Trường hợp giao dịch điện tử:
+ Truy cập Hệ thống quản lý thông tin để tiếp nhận hồ sơ từ đơn vị SDLĐ, người lao động, thân nhân người lao động;
+ Thông báo giải quyết hồ sơ giao dịch điện tử và trả kết quả cho đơn vị (mẫu số 03/TB-GDĐT ban hành kèm theo Quyết định số 838/QĐ-BHXH).
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Thời hạn giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp
Giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp?
Quy định mới về chế độ bảo hiểm thất nghiệp
Để được hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp người thất nghiệp phải có các điều kiện gì?
Về chế độ bảo hiểm thất nghiệp.
Một số điểm mới của chế độ bảo hiểm thất nghiệp
Về chế độ bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ BHXH khác.
Các chế độ nào của bảo hiểm thất nghiệp
Giải đáp về chế độ bảo hiểm thất nghiệp
các chế độ của bảo hiểm thất nghiệp?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Nội dung ôn tập thi Trạng Nguyên Tiếng Việt Vòng Sơ khảo - Cấp Trường (Vòng 7) năm học 2024-2025? Quy định tổ chức vòng sơ khảo? Hướng dẫn chi tiết đăng ký, đăng nhập?
- Thời gian làm việc ngân hàng Agribank năm 2024 như thế nào?
- Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2025? Cơ quan nào có thẩm quyền cho phép các địa phương tổ chức bắn pháo hoa nổ dịp Tết Nguyên đán?
- Thời gian mở cửa Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 là khi nào?
- Bảng quy ước kí hiệu chữ số dành cho người khuyết tật do Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn?