Việc quản lý Tủ sách pháp luật được quy định như thế nào?
Tủ sách pháp luật là nơi lưu giữ, quản lý sách, báo, tài liệu pháp luật để phục vụ nhu cầu nghiên cứu, học tập, tìm hiểu chính sách, pháp luật, phổ biến, giáo dục pháp luật, tiếp cận thông tin pháp luật, hòa giải ở cơ sở của cơ quan, tổ chức, cá nhân.
Theo đó, tại Điều 11 Quyết định 14/2019/QĐ-TTg về xây dựng, quản lý, khai thác Tủ sách pháp luật do Thủ tướng Chính phủ ban hành (có hiệu lực từ 01/05/2019) có quy định về việc quản lý Tủ sách pháp luật như sau:
- Sách, báo, tài liệu pháp luật phải được vào sổ, bảo quản, quản lý, sử dụng theo quy định của pháp luật về tài sản công.
- Người làm mất hoặc hư hỏng sách, báo, tài liệu pháp luật phải bồi thường theo quy định.
Trên đây là nội dung giải đáp về việc quản lý Tủ sách pháp luật.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cách xếp lương viên chức đã có thời gian công tác đóng BHXH sau khi trúng tuyển?
- Tải Phiếu đảng viên 2024 (Mẫu 2-HSĐV) mới nhất năm 2024 và cách ghi?
- Mức lương công chức loại A2 hiện nay là bao nhiêu?
- Có bao nhiêu hình thức kỷ luật Đảng đối với tổ chức đảng hiện nay? Tổ chức đảng không sinh hoạt đảng có bị xử lý kỷ luật giải tán không?
- Lời giới thiệu của giáo viên chủ nhiệm với phụ huynh khi nhận lớp mới nhất năm 2024?