Hồ sơ đăng ký cấp lại Chứng nhận vận hành điện quốc gia
Căn cứ tại Điều 33 Quy trình kiểm tra và cấp Chứng nhận vận hành cho các chức danh tham gia trực tiếp công tác tác điều độ, vận hành hệ thống điện quốc gia ban hành kèm theo Quyết định 69/QĐ-ĐTĐL năm 2018, thì:
Hồ sơ đăng ký cấp lại Chứng nhận vận hành bao gồm:
1. Văn bản đề nghị cấp lại Chứng nhận vận hành của Đơn vị quản lý vận hành, kèm theo danh sách nhân viên vận hành cần cấp lại Chứng nhận vận hành.
2. Hồ sơ của nhân viên vận hành đề nghị cấp lại bao gồm:
- Bản sao Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn giá trị sử dụng (nếu là người nước ngoài phải có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền được phép cư trú và làm việc tại Việt Nam);
- Kết quả kiểm tra do Đơn vị có thẩm quyền kiểm tra đã thông báo hoặc Giấy chứng nhận vận hành đã được cấp;
- 01 ảnh (3x4) của nhân viên vận hành đề nghị cấp lại;
- File mềm hồ sơ của đối tượng tham gia kiểm tra theo quy định tại các Điểm a, b, c, d Khoản này gửi cho Đơn vị có thẩm quyền cấp Chứng nhận vận hành.
Trên đây là quy định về Hồ sơ đăng ký cấp lại Chứng nhận vận hành.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tổng cục Thuế giới thiệu các điểm mới tại Thông tư 86/2024/TT-BTC về đăng ký thuế?
- Ngày 19 tháng 2 năm 2025 là thứ mấy? Ngày 19 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Người lao động bị xử lý kỷ luật lao động có quyền khiếu nại không?
- Vị trí đặt biển báo cấm theo chiều đi và hướng hiệu lực của biển được đặt ở đâu?
- Nghị định 178 về nghỉ hưu trước tuổi: Điều kiện, tiền trợ cấp chế độ về hưu trước tuổi?