Hình thức thông báo công khai cho công chức, viên chức của cơ quan Bảo hiểm xã hội

Tìm hiểu quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan Bảo hiểm xã hội . Nhưng có thắc mắc sau tôi mong nhận phản hồi. Cụ thể: Hình thức thông báo công khai cho công chức, viên chức của cơ quan Bảo hiểm xã hội được quy định ra sao?

Hình thức thông báo công khai cho công chức, viên chức của cơ quan Bảo hiểm xã hội quy định tại Khoản 2 Điều 11 Quyết định 860/QĐ-BHXH năm 2011 về Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam do Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành, cụ thể như sau:

- Thông báo bằng văn bản cho công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị;

- Niêm yết tại trụ sở của cơ quan, đơn vị;

- Phát hành ấn phẩm; công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng;

- Thông báo tại hội nghị hoặc cuộc họp công chức, viên chức; giao ban hàng tháng của cơ quan, đơn vị; họp với Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc cơ quan; họp liên tịch của cơ quan;

- Thông báo cho Thủ trưởng cơ quan đơn vị và yêu cầu thông báo đến công chức, viên chức;

- Cập nhật trên trang thông tin điện tử hoặc mạng nội bộ của cơ quan;

- Thông báo bằng văn bản cho Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào