Hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện gồm những giấy tờ gì?

Tôi đang có thắc mắc và muốn nhờ Ban biên tập giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện gồm những giấy tờ gì? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

Chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp được chấm dứt hoạt động theo quyết định của chính doanh nghiệp đó hoặc theo quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Theo quy định tại Khoản 2 Điều 206 Luật Doanh nghiệp 2014 thì hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện gồm những giấy tờ sau đây:

- Quyết định của doanh nghiệp về chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

- Danh sách chủ nợ và số nợ chưa thanh toán, gồm cả nợ thuế của chi nhánh và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội;

- Danh sách người lao động và quyền lợi tương ứng hiện hành của người lao động;

- Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện;

- Con dấu của chi nhánh, văn phòng đại diện (nếu có).

Trên đây là nội dung trả lời về hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện.

Trân trọng!

Chấm dứt hoạt động chi nhánh
Hỏi đáp mới nhất về Chấm dứt hoạt động chi nhánh
Hỏi đáp pháp luật
Tự nguyện chấm dứt hoạt động chi nhánh, phòng giao dịch, văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp ở trong nước của ngân hàng thương mại
Hỏi đáp pháp luật
Bắt buộc chấm dứt hoạt động chi nhánh, phòng giao dịch, văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp ở trong nước của ngân hàng thương mại
Hỏi đáp pháp luật
Chấm dứt hoạt động chi nhánh của tổ chức tài chính quy mô nhỏ
Hỏi đáp pháp luật
Quy định chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện
Hỏi đáp pháp luật
Quy định về trường hợp tự nguyện chấm dứt hoạt động chi nhánh của tổ chức tài chính quy mô nhỏ
Hỏi đáp pháp luật
Quy định về trường hợp đương nhiên chấm dứt hoạt động chi nhánh của tổ chức tài chính quy mô nhỏ
Hỏi đáp pháp luật
Quy định về trường hợp bắt buộc chấm dứt hoạt động chi nhánh của tổ chức tài chính quy mô nhỏ
Hỏi đáp pháp luật
Quy định về trường hợp công bố chấm dứt hoạt động chi nhánh của tổ chức tài chính quy mô nhỏ
Hỏi đáp pháp luật
Hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh của doanh nghiệp gồm có những gì?
Hỏi đáp pháp luật
Hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Chấm dứt hoạt động chi nhánh
Thư Viện Pháp Luật
196 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chấm dứt hoạt động chi nhánh
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào