Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm có thời hạn bao nhiêu năm?

Ban biên tập hãy giải đáp giúp tôi thắc mắc sau đây: Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm có thời hạn bao nhiêu năm? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm do Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hoặc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội được Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ủy quyền cấp cho doanh nghiệp được thành lập và có đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật.

Theo đó, tại Khoản 2 Điều 6 Nghị định 52/2014/NĐ-CP quy định điều kiện, thủ tục cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm có quy định về thời hạn của Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm như sau:

Giấy phép có thời hạn tối đa 05 năm (60 tháng).

Trên đây là nội dung giải đáp về thời hạn của Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
266 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào