Đánh giá quy trình vận hành liên hồ chứa theo Chỉ số và căn cứ đánh giá Tiêu chí 3
- Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng đối với dịch vụ.
- Tiêu chí đánh giá về lập quy trình là các nội dung, yêu cầu mà đối tượng cung ứng dịch vụ phải đáp ứng để hoàn thành mục tiêu đặt ra.
- Chỉ số đánh giá về lập quy trình là mức độ yêu cầu và điều kiện về một khía cạnh cụ thể của tiêu chí đánh giá.
Theo quy định tại Điều 7 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT thì Chỉ số và căn cứ đánh giá Tiêu chí 3 như sau:
1. Chỉ số đánh giá:
- Số lượng nhân lực trực tiếp thực hiện lập quy trình;
- Chất lượng nhân lực trực tiếp thực hiện lập quy trình.
2. Căn cứ đánh giá:
- Số liệu thống kê, hồ sơ nhân sự và hợp đồng lao động, hợp đồng thuê chuyên gia của tổ chức cung cấp dịch vụ;
- Định mức kinh tế kỹ thuật lập quy trình.
Trên đây là quy định đánh giá quy trình vận hành liên hồ chứa theo Chỉ số và căn cứ đánh giá Tiêu chí 3.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tải phần mềm HTKK mới nhất 2025 (phiên bản 5.3.2)?
- Trong lĩnh vực kinh doanh dược, đề xuất bổ sung quy định yêu cầu đối với hình thức thông tin thuốc?
- Lịch Dương Tháng 4 2025 chi tiết, chính xác nhất? Tháng 4 năm 2025 có bao nhiêu ngày theo lịch Dương?
- Thủ tục hợp nhất, sáp nhập công ty luật nước ngoài được thực hiện như thế nào?
- Danh sách 28 phòng giao dịch thuộc Kho bạc Nhà nước khu vực 14 (Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông) từ 15/03/2025?