Đánh giá quy trình vận hành liên hồ chứa theo Chỉ số và căn cứ đánh giá Tiêu chí 3
- Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng đối với dịch vụ.
- Tiêu chí đánh giá về lập quy trình là các nội dung, yêu cầu mà đối tượng cung ứng dịch vụ phải đáp ứng để hoàn thành mục tiêu đặt ra.
- Chỉ số đánh giá về lập quy trình là mức độ yêu cầu và điều kiện về một khía cạnh cụ thể của tiêu chí đánh giá.
Theo quy định tại Điều 7 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT thì Chỉ số và căn cứ đánh giá Tiêu chí 3 như sau:
1. Chỉ số đánh giá:
- Số lượng nhân lực trực tiếp thực hiện lập quy trình;
- Chất lượng nhân lực trực tiếp thực hiện lập quy trình.
2. Căn cứ đánh giá:
- Số liệu thống kê, hồ sơ nhân sự và hợp đồng lao động, hợp đồng thuê chuyên gia của tổ chức cung cấp dịch vụ;
- Định mức kinh tế kỹ thuật lập quy trình.
Trên đây là quy định đánh giá quy trình vận hành liên hồ chứa theo Chỉ số và căn cứ đánh giá Tiêu chí 3.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Lời chúc Tết mùng 3 mừng năm mới Ất Tỵ 2025 hay và ý nghĩa tặng Thầy cô?
- Lỗi dừng đèn đỏ quá vạch 2025 đối với xe máy bị phạt bao nhiêu?
- 05 hình thức sắp xếp lại, xử lý tài sản công là nhà đất?
- Không được dừng xe đỗ xe trong dịp Tết nguyên đán 2025 ở những nơi nào?