Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công lập về quy trình vận hành liên hồ chứa
- Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng đối với dịch vụ.
- Tiêu chí đánh giá về lập quy trình là các nội dung, yêu cầu mà đối tượng cung ứng dịch vụ phải đáp ứng để hoàn thành mục tiêu đặt ra.
Theo quy định tại Điều 4 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT thì tiêu chí đánh giá như sau:
- Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh của tổ chức cung cấp dịch vụ lập quy trình.
- Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ hoạt động lập quy trình.
- Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ hoạt động lập quy trình.
- Tiêu chí 4: Thông tin, dữ liệu phục vụ lập quy trình.
- Tiêu chí 5: Thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình.
- Tiêu chí 6: Sản phẩm của dịch vụ lập quy trình.
Trên đây là các tiêu chí đánh gia chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Năm 2024, kỷ niệm bao nhiêu năm Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc (18/11/1930 - 18/11/2024)?
- 12 dịch vụ tại cảng biển thuộc diện kê khai giá từ ngày 15/01/2025?
- Mẫu đơn giải trình Đảng viên sinh con thứ 3 mới nhất năm 2024?
- Tỉnh Bắc Kạn có bao nhiêu huyện và thành phố? Tỉnh Bắc Kạn giáp tỉnh nào?
- Lập xuân 2025 vào ngày nào? Ngày Lập xuân bắt đầu và kết thúc vào ngày nào?