Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công lập về quy trình vận hành liên hồ chứa
- Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng đối với dịch vụ.
- Tiêu chí đánh giá về lập quy trình là các nội dung, yêu cầu mà đối tượng cung ứng dịch vụ phải đáp ứng để hoàn thành mục tiêu đặt ra.
Theo quy định tại Điều 4 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT thì tiêu chí đánh giá như sau:
- Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh của tổ chức cung cấp dịch vụ lập quy trình.
- Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ hoạt động lập quy trình.
- Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ hoạt động lập quy trình.
- Tiêu chí 4: Thông tin, dữ liệu phục vụ lập quy trình.
- Tiêu chí 5: Thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình.
- Tiêu chí 6: Sản phẩm của dịch vụ lập quy trình.
Trên đây là các tiêu chí đánh gia chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?