Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công lập về quy trình vận hành liên hồ chứa

Chào anh chị, tôi đang tìm hiểu các quy định về công tác thủy lợi. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì thiếu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công lập về quy trình vận hành liên hồ chứa như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

- Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng đối với dịch vụ.

- Tiêu chí đánh giá về lập quy trình là các nội dung, yêu cầu mà đối tượng cung ứng dịch vụ phải đáp ứng để hoàn thành mục tiêu đặt ra.

Theo quy định tại Điều 4 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT thì tiêu chí đánh giá như sau:

- Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh của tổ chức cung cấp dịch vụ lập quy trình.

- Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ hoạt động lập quy trình.

- Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ hoạt động lập quy trình.

- Tiêu chí 4: Thông tin, dữ liệu phục vụ lập quy trình.

- Tiêu chí 5: Thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình.

- Tiêu chí 6: Sản phẩm của dịch vụ lập quy trình.

Trên đây là các tiêu chí đánh gia chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Hồ Văn Ngọc
203 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào