Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công lập về quy trình vận hành liên hồ chứa
- Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng đối với dịch vụ.
- Tiêu chí đánh giá về lập quy trình là các nội dung, yêu cầu mà đối tượng cung ứng dịch vụ phải đáp ứng để hoàn thành mục tiêu đặt ra.
Theo quy định tại Điều 4 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT thì tiêu chí đánh giá như sau:
- Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh của tổ chức cung cấp dịch vụ lập quy trình.
- Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ hoạt động lập quy trình.
- Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ hoạt động lập quy trình.
- Tiêu chí 4: Thông tin, dữ liệu phục vụ lập quy trình.
- Tiêu chí 5: Thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình.
- Tiêu chí 6: Sản phẩm của dịch vụ lập quy trình.
Trên đây là các tiêu chí đánh gia chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?