Yêu cầu tạo lập hồ sơ điện tử
Yêu cầu tạo lập hồ sơ điện tử được quy định tại Điều 15 Thông tư 01/2019/TT-BNV quy định về quy trình trao đổi, lưu trữ, xử lý tài liệu điện tử trong công tác văn thư, chức năng cơ bản của Hệ thống quản lý tài liệu điện tử trong quá trình xử lý công việc của các cơ quan, tổ chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, (có hiệu lực từ ngày 10/03/2019), theo đó:
1. Bảo đảm yêu cầu chung của việc lập và quản lý hồ sơ.
2. Bảo đảm tính xác thực của văn bản, tài liệu trong hồ sơ.
3. Được bảo đảm an toàn trong Hệ thống.
Trên đây là tư vấn về yêu cầu tạo lập hồ sơ điện tử. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 01/2019/TT-BNV. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Người học Thạc sĩ Luật bị buộc thôi học trong trường hợp nào?
- Chi tiết Lịch Tết 2025? Xem Lịch Vạn niên 2025? Tết Âm lịch 2025 nghỉ từ mùng mấy?
- Lịch vạn niên 2025 - Lịch âm 2025 - Lịch Tết 2025: Chi tiết, đầy đủ, mới nhất cả năm 2025?
- Việc thực hiện quyết định cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất thực hiện như thế nào?
- Cách đăng nhập VNeID trên máy mới tại nhà khi mất, hư điện thoại 2024?