Tài liệu thu thập được trong quá trình khảo sát, lập Kế hoạch kiểm toán tổng quát gồm những gì?

Thực hiện việc kiểm toán tổng quát theo quy định của kiểm toán tổng quát. Có thắc mắc sau tôi mong nhận phản hồi. Cụ thể: Tài liệu thu thập được trong quá trình khảo sát, lập Kế hoạch kiểm toán tổng quát gồm những gì?

Tài liệu thu thập được trong quá trình khảo sát, lập Kế hoạch kiểm toán tổng quát gồm những tài liệu quy định tại Khoản 1 Điều 4 Quyết định 10/2016/QĐ-KTNN Quy định danh mục hồ sơ kiểm toán; chế độ nộp lưu, bảo quản, khai thác và hủy hồ sơ kiểm toán do Tổng Kiểm toán nhà nước ban hành, cụ thể như sau:

- Quyết định thành lập Đoàn khảo sát (hoặc Tổ khảo sát) thu thập thông tin lập kế hoạch kiểm toán;

- Công văn và đề cương khảo sát gửi đơn vị được khảo sát;

- Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán ngân sách, báo cáo quyết toán vốn đầu tư, báo cáo khác;

- Các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, điều hành… về triển khai, thực hiện nhiệm vụ của đơn vị được kiểm toán (nếu có);

- Các tài liệu khác có liên quan.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
197 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào