Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia có những nội dung nào?

Hiện nay, thương mại điện tử được sử dụng rộng khắp, các sản phẩm dịch vụ được mua bán trên các hệ thống điện tử như internet và các mạng máy tính. Liên quan đến việc đầu tư cho việc phát triển hoạt động thương mại điện tử này, ban biên tập cho hỏi: Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia có những nội dung nào?

Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia có những nội dung quy định tại Khoản 2 Điều 7 Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ. Cụ thể như sau:

- Xây dựng, phát triển kết cấu hạ tầng thương mại điện tử;

- Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức về thương mại điện tử;

- Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử;

- Phát triển các sản phẩm, giải pháp thương mại điện tử;

- Tư vấn xây dựng kế hoạch ứng dụng thương mại điện tử;

- Hợp tác quốc tế về thương mại điện tử;

- Nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động phát triển thương mại điện tử;

- Các nội dung khác.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
274 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào