Yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo chuyên đề của cơ quan hành chính nhà nước
Tại Điều 10 Nghị định 09/2019/NĐ-CP quy định về chế độ báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước, có hiệu lực từ 12/03/2019, có quy định yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo chuyên đề như sau:
- Chế độ báo cáo chuyên đề được ban hành bằng văn bản quy phạm pháp luật hoặc văn bản hành chính.
- Chế độ báo cáo chuyên đề được ban hành phải bao gồm tối thiểu các nội dung:
+ Tên báo cáo;
+ Nội dung yêu cầu báo cáo;
+ Đối tượng thực hiện báo cáo;
+ Cơ quan nhận báo cáo;
+ Phương thức gửi, nhận báo cáo;
+ Thời hạn gửi báo cáo;
+ Mẫu đề cương báo cáo;
Đồng thời đáp ứng các yêu cầu tương ứng nêu tại Điều 8 Nghị định này.
Trên đây là nội dung tư vấn.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Tải toàn bộ Phụ lục Thông tư 91/2024 chế độ báo cáo thống kê ngành Tài chính từ 1/3/2025?
- 14/2 là valentine trắng hay đen? 14 tháng 2 là ngày của con trai hay con gái?
- Xe máy điện không gương 2025 có bị phạt không? Phạt bao nhiêu tiền?
- Từ ngày 01/7/2025, chi phí thù lao cho bào chữa viên nhân dân là bao nhiêu?
- 26 tháng 1 âm lịch là ngày mấy dương 2025? Thắp hương không đúng nơi quy định vào dịp lễ hội 26 tháng 1 âm bị xử phạt bao nhiêu tiền?