Yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất của cơ quan hành chính nhà nước
Tại Điều 9 Nghị định 09/2019/NĐ-CP quy định về chế độ báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước, có hiệu lực từ 12/03/2019, có quy định yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất như sau:
- Chế độ báo cáo đột xuất được ban hành bằng văn bản hành chính.
- Chế độ báo cáo đột xuất được ban hành phải bao gồm tối thiểu các nội dung thành phần sau:
+ Tên báo cáo;
+ Nội dung yêu cầu báo cáo;
+ Đối tượng thực hiện báo cáo;
+ Cơ quan nhận báo cáo;
+ Phương thức gửi, nhận báo cáo;
+ Thời hạn gửi báo cáo.
Đồng thời đáp ứng các yêu cầu tương ứng nêu tại Điều 8 Nghị định này.
Trên đây là nội dung tư vấn.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu Kịch bản tổ chức 27/2 ngày Thầy thuốc Việt Nam mới nhất 2025?
- Các bước thực hiện hoàn thuế TNCN tự động theo Quyết định 108 từ 2025?
- 03 trường hợp ngừng, giảm mức cung cấp điện từ 1/2/2025?
- Thủ tục chuyển sinh hoạt đảng tạm thời của Đảng viên năm 2025?
- CBCCVC có tuổi đời còn trên 05 năm đến đủ 10 năm đến tuổi nghỉ hưu, hưởng chính sách thế nào?