Yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất của cơ quan hành chính nhà nước
Tại Điều 9 Nghị định 09/2019/NĐ-CP quy định về chế độ báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước, có hiệu lực từ 12/03/2019, có quy định yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất như sau:
- Chế độ báo cáo đột xuất được ban hành bằng văn bản hành chính.
- Chế độ báo cáo đột xuất được ban hành phải bao gồm tối thiểu các nội dung thành phần sau:
+ Tên báo cáo;
+ Nội dung yêu cầu báo cáo;
+ Đối tượng thực hiện báo cáo;
+ Cơ quan nhận báo cáo;
+ Phương thức gửi, nhận báo cáo;
+ Thời hạn gửi báo cáo.
Đồng thời đáp ứng các yêu cầu tương ứng nêu tại Điều 8 Nghị định này.
Trên đây là nội dung tư vấn.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu hợp đồng mua bán nhà ở cũ thuộc tài sản công theo Thông tư 05 mới nhất 2024?
- Thời điểm lập hóa đơn điện tử đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp là khi nào?
- Đối tượng nào được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở cho lực lượng vũ trang nhân dân?
- Mẫu số 01 Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội mới nhất 2024?
- Năm 2024, hồ sơ đề nghị ký lại hợp đồng thuê nhà ở cũ thuộc tài sản công gồm những gì?