Yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất của cơ quan hành chính nhà nước
Tại Điều 9 Nghị định 09/2019/NĐ-CP quy định về chế độ báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước, có hiệu lực từ 12/03/2019, có quy định yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất như sau:
- Chế độ báo cáo đột xuất được ban hành bằng văn bản hành chính.
- Chế độ báo cáo đột xuất được ban hành phải bao gồm tối thiểu các nội dung thành phần sau:
+ Tên báo cáo;
+ Nội dung yêu cầu báo cáo;
+ Đối tượng thực hiện báo cáo;
+ Cơ quan nhận báo cáo;
+ Phương thức gửi, nhận báo cáo;
+ Thời hạn gửi báo cáo.
Đồng thời đáp ứng các yêu cầu tương ứng nêu tại Điều 8 Nghị định này.
Trên đây là nội dung tư vấn.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- UBND xã có thẩm quyền giao đất không?
- Ngày 12 tháng 2 âm là ngày bao nhiêu dương 2025? Thắp hương không đúng nơi quy định vào ngày 12 2 2025 âm lịch bị phạt bao nhiêu?
- Nguyên tắc xác định nguyên giá của tài sản kết cấu hạ tầng đường thủy nội địa là gì?
- Cá nhân không phải là công chứng viên có được đầu tư toàn bộ, góp vốn, nhận góp vốn, liên kết, hợp tác chia lợi nhuận trong hoạt động công chứng không?
- Việc đăng ký khoản vay nước ngoài không được Chính phủ bảo lãnh được thực hiện như thế nào?