Yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất của cơ quan hành chính nhà nước

Đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất của cơ quan hành chính nhà nước cần phải đáp ứng những yêu cầu gì? Mong nhận được phản hồi.

Tại Điều 9 Nghị định 09/2019/NĐ-CP quy định về chế độ báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước, có hiệu lực từ 12/03/2019, có quy định yêu cầu đối với việc ban hành chế độ báo cáo đột xuất như sau:

- Chế độ báo cáo đột xuất được ban hành bằng văn bản hành chính.

- Chế độ báo cáo đột xuất được ban hành phải bao gồm tối thiểu các nội dung thành phần sau:

+ Tên báo cáo;

+ Nội dung yêu cầu báo cáo;

+ Đối tượng thực hiện báo cáo;

+ Cơ quan nhận báo cáo;

+ Phương thức gửi, nhận báo cáo;

+ Thời hạn gửi báo cáo.

Đồng thời đáp ứng các yêu cầu tương ứng nêu tại Điều 8 Nghị định này.

Trên đây là nội dung tư vấn.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
203 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào