Quản lý Hợp đồng in ấn chỉ của cơ quan thuế được quy định ra sao?
Quản lý Hợp đồng in ấn chỉ của cơ quan thuế được quy định tại Quyết định 747/QĐ-TCT năm 2015 về Quy trình quản lý ấn chỉ do Tổng cục Thuế ban hành, cụ thể như sau:
Phòng/Bộ phận Ấn chỉ Tổng cục Thuế/Cục Thuế thực hiện:
- Sau khi hợp đồng in ấn chỉ được ký, Phòng/ Bộ phận ấn chỉ Tổng Cục Thuế, Cục Thuế nhập chi tiết số liệu trong hợp đồng in ấn chỉ vào Chương trình Quản lý ấn chỉ: Ký hiệu mẫu, tên ấn chỉ, ký hiệu, số lượng, từ số, đến số của từng loại ấn chỉ và các chỉ tiêu theo dõi hợp đồng khác.
- Chương trình Quản lý ấn chỉ tự động ghi:
+ Sổ Quản lý hợp đồng (mẫu: HĐ01/AC);
+ Sổ Quản lý ký hiệu và số lượng ấn chỉ đã in (mẫu: HĐ02/AC);
+ Sổ theo dõi thực hiện hợp đồng (mẫu: HĐ03/AC); hỗ trợ người sử dụng theo dõi được số ấn chỉ nhà in đã trả; số ấn chỉ nhà in còn phải trả, chi tiết theo từng loại ấn chỉ.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- 3 mẫu bài văn tả cây ăn quả mà em thích dành cho học sinh lớp 4?
- Mẫu bài văn nghị luận về lòng yêu nước của tuổi trẻ hay và chọn lọc năm 2025?
- Mẫu bài thuyết trình về hội trại 26 tháng 3 hay nhất 2025?
- Mẫu đoạn văn nghị luận xã hội về sự cống hiến của thế hệ trẻ hiện nay hay và chọn lọc 2025?
- Bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày 26 tháng 3 hay và ý nghĩa năm 2025?