Việc phòng cháy đối với trụ sở làm việc được quy định như thế nào?
Việc phòng cháy đối với trụ sở làm việc được quy định tại Điều 28 Luật phòng cháy và chữa cháy 2001 với nội dung như sau:
Tại trụ sở làm việc phải sắp xếp các thiết bị văn phòng, hồ sơ, tài liệu bảo đảm an toàn về phòng cháy và chữa cháy; có biện pháp quản lý chặt chẽ chất cháy, nguồn lửa, nguồn điện, thiết bị và dụng cụ sinh lửa, sinh nhiệt, chất sinh lửa, sinh nhiệt và các biện pháp khác về phòng cháy khi rời nơi làm việc.
Trên đây là nội dung giải đáp về việc phòng cháy đối với trụ sở làm việc.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Xem lịch âm 2025 - Lịch vạn niên 2025: Chi tiết, đầy đủ nhất cả năm 2025? Tết Âm lịch 2025 vào ngày nào?
- Tòa án quyết định nơi cư trú của người chưa thành niên trong trường hợp nào?
- 17 nội dung thực hiện công tác dân vận của lực lượng Công an nhân dân?
- 04 nội dung thông tin thị trường lao động cập nhật năm 2024?
- Lịch chi trả lương hưu tháng 10 năm 2024? Từ ngày 01/7/2025, người lao động tham gia bảo hiểm xã hội nào thì được hưởng chế độ hưu trí?