Việc phòng cháy đối với trụ sở làm việc được quy định như thế nào?
Việc phòng cháy đối với trụ sở làm việc được quy định tại Điều 28 Luật phòng cháy và chữa cháy 2001 với nội dung như sau:
Tại trụ sở làm việc phải sắp xếp các thiết bị văn phòng, hồ sơ, tài liệu bảo đảm an toàn về phòng cháy và chữa cháy; có biện pháp quản lý chặt chẽ chất cháy, nguồn lửa, nguồn điện, thiết bị và dụng cụ sinh lửa, sinh nhiệt, chất sinh lửa, sinh nhiệt và các biện pháp khác về phòng cháy khi rời nơi làm việc.
Trên đây là nội dung giải đáp về việc phòng cháy đối với trụ sở làm việc.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Luật Biển Việt Nam mới nhất hiện nay?
- Xe máy chạy quá tốc độ 5 10kmh phạt bao nhiêu năm 2025?
- Tổng hợp Link tra cứu mã số thuế cá nhân online nhanh nhất 2025?
- Tổng hợp 107 hành vi vi phạm giao thông trên địa bàn Hà Nội đề xuất nâng mức tiền phạt?
- 08 hành vi bị nghiêm cấm trong bảo vệ đấu tranh chống tham nhũng 2025?