Bổ sung hồ sơ trong quá trình sử dụng công sở của cơ quan Bảo hiểm xã hội
Việc bổ sung hồ sơ trong quá trình sử dụng công sở của cơ quan Bảo hiểm xã hội được quy định tại Điều 5 Quyết định 789/QĐ-BHXH năm 2013 Quy chế quản lý công sở tại các đơn vị trong hệ thống Bảo hiểm xã hội, cụ thể như sau:
Trong quá trình sử dụng phải bổ sung vào hồ sơ quản lý công sở các giấy tờ liên quan đến các nội dung thay đổi sau đây:
- Giấy tờ liên quan đến công tác bảo trì, cải tạo công sở.
- Giấy tờ liên quan đến việc tách, nhập thửa đất của công sở.
- Giấy tờ liên quan đến việc sắp xếp, thu hồi, Điều chuyển, thanh lý, bán công sở.
- Hồ sơ trích ngang công sở (lập theo hướng dẫn tại Khoản 1, Khoản 2 và Khoản 3, Mục II Thông tư số 01/2007/TT-BXD), gồm:
+ Bản trích ngang công sở: Lập theo mẫu quy định tại Phụ lục số 01 ban hành kèm theo Thông tư số 01/2007/TT-BXD và nội dung trong Bản trích ngang công sở phải đảm bảo theo quy định tại Khoản 2, Mục II Thông tư số 01/2007/TT-BXD.
+ Bản vẽ sơ đồ tổng mặt bằng công sở: Bản vẽ phải thể hiện được vị trí, hình dáng, kích thước, diện tích của thửa đất; vị trí từng công trình trên khuôn viên đất; hình dáng, kích thước, diện tích xây dựng của từng công trình; ký hiệu hướng Bắc-Nam.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?