Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại công chức, viên chức thuộc hệ thống BHXH Việt Nam

Hiện nay tôi đang tìm hiểu về hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại vào chức vụ quản lý của đơn vị trực thuộc cơ quan BHXH Việt Nam. Vì vậy, cho tôi hỏi hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại công chức, viên chức thuộc hệ thống BHXH Việt Nam bao gồm những giấy tờ gì? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập.

Theo quy định tại Khoản 2 Điều 11 Quy định về bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động luân chuyển, từ chức, miễn nhiệm, đình chỉ chức vụ và công tác công chức lãnh đạo, viên chức quản lý và kế toán trưởng tại đơn vị thuộc hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1809/QĐ-BHXH năm 2017 thì hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại bao gồm:

- Tờ trình đề nghị bổ nhiệm lại của Thủ trưởng đơn vị.

- Bản nhận xét đánh giá của tập thể lãnh đạo và cấp ủy đơn vị đối với Thủ trưởng đơn vị; Bản nhận xét đánh giá của Thủ trưởng đơn vị đối với cán bộ đến thời hạn bổ nhiệm lại từ Phó Thủ trưởng đơn vị, Phó Giám đốc BHXH tỉnh trở xuống.

- Bản nhận xét, đánh giá của cấp ủy đơn vị đối với cán bộ đến thời hạn bổ nhiệm lại từ Phó Thủ trưởng đơn vị, Phó Giám đốc BHXH tỉnh trở xuống.

- Bản nhận xét, đánh giá của cấp ủy nơi cán bộ cư trú.

- Bản tự nhận xét, đánh giá của cán bộ trong thời gian giữ chức vụ (Trong đó nêu rõ ưu điểm, hạn chế tồn tại, nguyên nhân khách quan, chủ quan và phương hướng khắc phục).

- Biên bản kiểm phiếu tại Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm.

- Biên bản ghi các ý kiến tham gia tại Hội nghị nhận xét, đánh giá bổ nhiệm lại.

- Biên bản biểu quyết của tập thể lãnh đạo và cấp ủy đơn vị.

- Bản sơ yếu lý lịch mẫu 2C-BNV/2008 của cán bộ khai tại thời điểm lập hồ sơ.

- Bản kê khai tài sản tài chính tại thời điểm lập hồ sơ.

- Bản sao các văn bản, chứng chỉ đào tạo mới phát sinh trong thời gian giữ chức vụ (có chứng thực).

- Giấy chứng nhận đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao do cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp trước không quá 30 ngày so với ngày nộp hồ sơ.

Trên đây là nội dung quy định về hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại công chức, viên chức thuộc hệ thống BHXH Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1809/QĐ-BHXH năm 2017.

Trân trọng!

Bổ nhiệm lại công chức
Hỏi đáp mới nhất về Bổ nhiệm lại công chức
Hỏi đáp Pháp luật
Điều kiện để công chức được bổ nhiệm lại các chức vụ lãnh đạo như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Thẩm quyền, trình tự, thủ tục bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, miễn nhiệm đối với công chức
Hỏi đáp pháp luật
Có được bổ nhiệm lại chức vụ quản lý khi công chức đã cao tuổi?
Hỏi đáp pháp luật
Bổ nhiệm lại công chức
Hỏi đáp pháp luật
Thời điểm xét bổ nhiệm lại công chức giữ chức vụ lãnh đạo
Hỏi đáp pháp luật
Điều kiện về bổ nhiệm lại công chức, viên chức lãnh đạo cơ quan thi hành án dân sự
Hỏi đáp pháp luật
Chế độ bổ nhiệm lại công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Thanh tra công tác bổ nhiệm, bổ nhiệm lại công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý gồm những nội dung gì?
Hỏi đáp pháp luật
Thời điểm xem xét bổ nhiệm lại công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý
Hỏi đáp pháp luật
Thời hạn giữ chức vụ, chức danh khi được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại công chức, viên chức ngành kiểm sát nhân dân
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Bổ nhiệm lại công chức
Thư Viện Pháp Luật
178 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Bổ nhiệm lại công chức
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào