Chi mua sắm, sử dụng văn phòng phẩm trong cơ quan Việt Nam ở nước ngoài
Chi mua sắm, sử dụng văn phòng phẩm trong cơ quan Việt Nam ở nước ngoài được quy quy định tại Khoản 3 Điều 6 Thông tư 146/2013/TT-BTC quy định chế độ quản lý tài chính, tài sản đối với Cơ quan Việt Nam ở nước ngoài do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó:
- Hàng quý, các bộ phận công tác phải lập kế hoạch sử dụng văn phòng phẩm để cơ quan mua và cấp phát cho cán bộ, công chức sử dụng trong phạm vi hạn mức kinh phí được giao hàng năm cho Cơ quan Việt Nam.
- Cơ quan Việt Nam ở nước ngoài có thể xây dựng định mức sử dụng văn phòng phẩm làm cơ sở quản lý sử dụng tiết kiệm, nhưng việc thanh toán cần bảo đảm đủ chứng từ theo quy định.
Trên đây là tư vấn về chi mua sắm, sử dụng văn phòng phẩm trong cơ quan Việt Nam ở nước ngoài. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 146/2013/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- 'Thành phố Hồ Chí Minh vì cả nước, cùng cả nước' được cố Tổng Bí thư Lê Duẩn khẳng định tại Đại hội nào?
- Lịch thi tuyển sinh lớp 10 năm 2025 2026 Bắc Ninh?
- Lịch thi tuyển sinh lớp 10 năm 2025 2026 Quảng Bình?
- Gợi ý quà tặng Valentine Trắng 14 tháng 3 cho nam, nữ ý nghĩa 2025?
- Mẫu vẽ tranh em yêu biển đảo Việt Nam ý nghĩa nhất năm 2025?