Nghĩa vụ của người bị khiếu nại giai đoạn 1991-1999
Nghĩa vụ của người bị khiếu nại được quy định tại Điều 9 Pháp lệnh Khiếu nại, tố cáo của công dân năm 1991, theo đó:
Người bị khiếu nại có nghĩa vụ:
- Xem xét lại quyết định hoặc việc làm bị khiếu nại của mình và trả lời cho người khiếu nại bằng văn bản;
- Giải trình với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu;
- Chấp hành nghiêm chỉnh quyết định giải quyết khiếu nại của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
Trên đây là tư vấn về nghĩa vụ của người bị khiếu nại giai đoạn 1991-1999. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lời chúc Valentine 2025 cho người yêu ở xa ngắn gọn lãng mạn?
- Tiết khí mùa Thu? Thời gian các tiết khí mùa Thu 2025 cụ thể nhất?
- Hướng dẫn kê khai phụ lục giao dịch liên kết 2025 theo Nghị định 20/2025/NĐ-CP?
- Công văn 545: Ôn thi tuyển sinh, ôn thi tốt nghiệp cho học sinh xác định đây là trách nhiệm nhà trường?
- Valentine 14 2 là valentine gì? 14 tháng 2 ai nên tặng quà cho ai?