Tàu lửa trả khách dọc đường?

*Lúc 14g30 ngày 12-2, tàu TN7 chạy hướng Hà Nội - TP.HCM dừng ở ga Bình Triệu và nhiều hành khách có nhà ở gần ga Bình Triệu đã xuống tàu. Sau hơn một giờ dừng tàu tại đây, hành khách không nhận được thông báo hay lời giải thích nào từ nhân viên tàu nên nhiều người đã tìm đường xuống tàu. Để cho hành khách xuống tàu như vậy, tàu lửa có chủ trương trả khách dọc đường? Bảo Uyên * Lúc 13g40 ngày 10-2, tàu TN7 chạy hướng Hà Nội - TP.HCM đã dừng tránh tàu đi ngược chiều trong ga Bình Triệu và nhân viên các toa đã cho hành khách xuống ngay giữa đường tàu. Hành khách phải trèo qua dải phân cách để qua đường trong khi tàu ngược chiều đang chạy tới rất nguy hiểm. Phạm Văn Đằng

Tàu TN7 dừng ở ga Bình Triệu ngày 12-2 là do sự cố kỹ thuật và trưởng tàu đã có thông báo cho hành khách. Đồng thời, ga Bình Triệu đã lập biên bản xác nhận tàu gặp sự cố kỹ thuật. Việc tàu chậm về ga Sài Gòn là vì trong thời gian đó trên tuyến đường có nhiều đoàn tàu hoạt động.

Còn việc tàu TN7 dừng ở đoạn đường tránh trong ga Bình Triệu ngày 10-2 là không sai quy định. Do nhiều hành khách xin xuống tàu vì có nhà gần khu vực ga Bình Triệu nên nhân viên tàu chấp thuận cho hành khách xuống khu vực này.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
184 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào