Kiểm tra văn bản trước khi ký ban hành của Kiểm toán Nhà nước
Kiểm tra văn bản trước khi ký ban hành của Kiểm toán Nhà nước được quy định tại Điều 9 Quyết định 2175/QĐ-KTNN năm 2014 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước, cụ thể như sau:
- Thủ trưởng đơn vị, tổ chức soạn thảo hoặc chủ trì soạn thảo văn bản phải kiểm tra và chịu trách nhiệm về độ chính xác của nội dung văn bản, ký nháy/tắt vào cuối nội dung văn bản (sau dấu./.) trước khi trình Tổng Kiểm toán Nhà nước ký ban hành; đề xuất mức độ khẩn (nếu có); đối chiếu quy định của pháp luật và quy định của Kiểm toán Nhà nước về bảo vệ bí mật nhà nước xác định độ mật (nếu có), đối tượng nhận văn bản.
- Chánh Văn phòng Kiểm toán Nhà nước có trách nhiệm tổ chức kiểm tra lần cuối và chịu trách nhiệm về thể thức, kỹ thuật trình bày, thủ tục ban hành văn bản của Kiểm toán Nhà nước. Lãnh đạo Văn phòng Kiểm toán Nhà nước hoặc công chức thực hiện việc kiểm tra lần cuối trước khi ký ban hành phải ký nháy/tắt vào vị trí cuối cùng ở phần “Nơi nhận”.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?