Hình thức thông báo hoạt động khuyến mại
Tại Khoản 3 Điều 17 Nghị định 81/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại, có quy định:
Thương nhân được lựa chọn một trong các cách thức thông báo sau:
- Nộp 01 hồ sơ thông báo qua đường bưu điện đến các Sở Công Thương nơi tổ chức khuyến mại;
- Nộp 01 hồ sơ thông báo trực tiếp tại trụ sở các Sở Công Thương nơi tổ chức khuyến mại;
- Nộp 01 hồ sơ thông báo qua thư điện tử kèm chữ ký điện tử hoặc kèm bản scan Thông báo thực hiện khuyến mại có chữ ký và đóng dấu của thương nhân đến địa chỉ thư điện tử đã được các Sở Công Thương công bố;
- Sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến do Sở Công Thương cung cấp.
Bạn có thể tham khảo: Bán hàng giảm giá cho nhân viên có phải làm thủ tục thông báo khuyến mại không? (276927)
Trên đây là nội dung tư vấn.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Thời điểm đóng kỳ kế toán thuế nội địa là khi nào?
- Điều kiện để được hỗ trợ ổn định sản xuất, kinh doanh khi Nhà nước thu hồi đất là gì?
- Chủ xe hay người thuê xe phải chịu trách nhiệm nộp phạt nguội khi vi phạm hành chính?
- Diện tích tối thiểu sau khi tách thửa trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu là bao nhiêu năm 2024?
- Diện tích tối thiểu tách thửa đất của 63 tỉnh thành cập nhật mới nhất?