Giấy mời họp của cơ quan hành chính nhà nước phải có nội dung gì?
Tại Khoản 1 Điều 9 Quyết định 45/2018/QĐ-TTg, có hiệu lực ngày 25/12/2018, quy định giấy mời họp phải được ghi rõ những nội dung sau đây:
- Người chủ trì;
- Người tham dự cuộc họp;
- Các nội dung; thời gian, địa điểm cuộc họp;
- Những yêu cầu cụ thể đối với người tham dự cuộc họp;
- Đầu mối liên hệ thông tin về cuộc họp;
- Chữ ký hoặc chữ ký số của người đứng đầu cơ quan, đơn vị triệu tập.
Giấy mời họp phải được gửi đến cơ quan hoặc người được mời tham dự trước ngày họp ít nhất là 03 ngày làm việc, trừ trường hợp họp đột xuất.
Sau khi nhận được giấy mời họp, cơ quan, đơn vị, người được mời tham dự họp xác nhận việc tham dự với đầu mối liên hệ thông tin về cuộc họp qua thư điện tử công vụ, điện thoại cá nhân hoặc qua hệ thống quản lý văn bản của cơ quan thuộc hệ thống hành chính nhà nước.
Trên đây là quy định về nội dung phải có trong giấy mời họp của cơ quan hành chính nhà nước.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Cách tính mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH từ ngày 01/7/2025?
- Lời chúc Tết mùng 3 mừng năm mới Ất Tỵ 2025 hay và ý nghĩa tặng Thầy cô?
- Mẫu thông báo về việc xây dựng điểm địa chính trên đất sử dụng vào mục đích công cộng, đất được giao quản lý năm 2025?
- Đổi nơi nhận lương hưu ở đâu? Thời hạn giải quyết đổi nơi nhận lương hưu là bao lâu từ ngày 01/7/2025?