Cung cấp thông tin của các đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh
Việc cung cấp thông tin của các đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh được thực hiện theo Điều 44 Quy chế làm việc của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012 như sau:
Các đơn vị trực thuộc, BHXH tỉnh có trách nhiệm thông báo bằng những hình thức thích hợp, thuận tiện để CB, CC, VC nắm được những thông tin sau đây:
1. Chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công việc của đơn vị và của Ngành.
2. Chương trình công tác của Ngành và của đơn vị, kinh phí hoạt động và quyết toán kinh phí hàng năm.
3. Tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, biệt phái, luân chuyển, nâng ngạch, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật, đi công tác nước ngoài, đào tạo bồi dưỡng ... của công chức, viên chức.
4. Văn bản kết luận về việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong đơn vị.
5. Nội quy, quy chế làm việc của Ngành, của đơn vị.
6. Các vấn đề khác theo quy định.
Trên đây là nội dung quy định về việc cung cấp thông tin của các đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật
- Đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Văn phòng Chính phủ thuộc thẩm quyền quyết định của Thủ tướng Chính phủ gồm những đơn vị nào?
- Nhiệm vụ trọng tâm của kế hoạch đảm bảo an toàn thực phẩm, nâng cao chất lượng nông lâm thủy sản năm 2023?
- Tổng hợp hệ thống văn bản liên quan đến lĩnh vực Phòng chống rửa tiền hiện hành?
- Năm 2023, điểm ưu tiên đối với thí sinh xét tuyển đại học đạt tổng điểm từ 22,5 trở lên sẽ được tính theo công thức mới?
- Những mục tiêu nào được đề ra trong việc phát triển kinh tế tập thể theo Nghị quyết 20-NQ/TW năm 2022?