Ai là người đại diện theo pháp luật của Văn phòng công chứng?
Tại Khoản 2 Điều 22 Luật Công chứng 2014 có quy định về người đại diện theo pháp luật của Văn phòng công chứng như sau:
Người đại diện theo pháp luật của Văn phòng công chứng là Trưởng Văn phòng. Trưởng Văn phòng công chứng phải là công chứng viên hợp danh của Văn phòng công chứng và đã hành nghề công chứng từ 02 năm trở lên.
Trên đây là nội dung trả lời về người đại diện theo pháp luật của văn phòng công chứng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về vấn đề này tại Luật Công chứng 2014.
Trân trọng!
Tiêu chí xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng công chứng tại Hà Nội mới nhất 2024?
Tiêu chí xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng công chứng tại TP. HCM hiện nay?
Mẫu đơn đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng mới nhất năm 2024?
Việc chuyển đổi phòng công chứng sang văn phòng công chứng dựa trên các mục tiêu và yêu cầu gì?
Có được phép thành lập Văn phòng công chứng khi chỉ có 1 công chứng viên không? Hồ sơ đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng gồm những giấy tờ nào?
Mẫu giấy đăng ký hoạt động của văn phòng công chứng mới nhất 2024?
Mẫu giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng mới nhất 2024?
Ai quyết định việc phòng công chứng được chuyển đổi thành Văn phòng công chứng?
Văn phòng công chứng từ chối nhận lưu giữ di chúc mà không có lý do chính đáng bị phạt bao nhiêu tiền?
Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng công chứng mới nhất 2024?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- 26 tháng 11 năm 2024 là ngày mấy âm lịch? Hướng dẫn tính số ngày nghỉ hằng năm của NLĐ làm việc chưa đủ 12 tháng?
- Toán sinh anh là khối gì? Toán sinh anh học ngành gì?
- Tiền thưởng của đảng viên theo định kỳ có thể lên đến 1,5 lần lương cơ sở?
- Tỉnh Điện Biên có bao nhiêu huyện, thị xã, thành phố? Tỉnh Điện Biên giáp với những tỉnh nào?
- Năm sinh được đi dân quân tự vệ 2025? 02 hình thức thi đua của Dân quân tự vệ từ 22/12/2024?