Ai là người đại diện theo pháp luật của Văn phòng công chứng?
Tại Khoản 2 Điều 22 Luật Công chứng 2014 có quy định về người đại diện theo pháp luật của Văn phòng công chứng như sau:
Người đại diện theo pháp luật của Văn phòng công chứng là Trưởng Văn phòng. Trưởng Văn phòng công chứng phải là công chứng viên hợp danh của Văn phòng công chứng và đã hành nghề công chứng từ 02 năm trở lên.
Trên đây là nội dung trả lời về người đại diện theo pháp luật của văn phòng công chứng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về vấn đề này tại Luật Công chứng 2014.
Trân trọng!
Có được bán Văn phòng công chứng là doanh nghiệp tư nhân không?
04 trường hợp công chứng viên không được thành lập văn phòng công chứng mới từ 1/7/2025?
Thời gian tạm ngừng hoạt động của Văn phòng công chứng được quy định như thế nào từ 01/07/2025?
Có bao nhiêu trường hợp chấm dứt tư cách thành viên hợp danh của Văn phòng công chứng từ 01/07/2025?
Từ 01/07/2025, văn phòng công chứng bị thu hồi quyết định cho phép thành lập trong trường hợp nào?
Từ 01/07/2025, văn phòng công chứng tạm ngừng hoạt động trong trường hợp nào?
Tiêu chí xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng công chứng tại Hà Nội mới nhất 2024?
Tiêu chí xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng công chứng tại TP. HCM hiện nay?
Mẫu đơn đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng mới nhất năm 2024?
Việc chuyển đổi phòng công chứng sang văn phòng công chứng dựa trên các mục tiêu và yêu cầu gì?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Cách tính mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH từ ngày 01/7/2025?
- Lời chúc Tết mùng 3 mừng năm mới Ất Tỵ 2025 hay và ý nghĩa tặng Thầy cô?
- Mẫu thông báo về việc xây dựng điểm địa chính trên đất sử dụng vào mục đích công cộng, đất được giao quản lý năm 2025?
- Đổi nơi nhận lương hưu ở đâu? Thời hạn giải quyết đổi nơi nhận lương hưu là bao lâu từ ngày 01/7/2025?