Thu thập thông tin khách hàng để phân loại nợ tại Ngân hàng Chính sách xã hội
Thu thập thông tin khách hàng để phân loại nợ tại Ngân hàng Chính sách xã hội được quy định tại Điều 3 Quyết định 976/QĐ-TTg năm 2015 về Quy chế phân loại nợ tại Ngân hàng Chính sách xã hội do Thủ tướng Chính phủ ban hành, cụ thể như sau:
- Ngân hàng Chính sách xã hội phải có giải pháp và thường xuyên thực hiện việc thu thập, khai thác thông tin, số liệu về khách hàng để theo dõi, đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng, có biện pháp quản lý rủi ro, quản lý chất lượng tín dụng phù hợp và thực hiện phân loại nợ theo quy định tại Quy chế này.
- Ngân hàng Chính sách xã hội phải xây dựng hệ thống công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu quản lý số liệu, thông tin khách hàng, quản trị rủi ro, thực hiện phân loại nợ trong toàn hệ thống.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 Cần Thơ 2024-2025 như thế nào?
- Năm 2024, quỹ phòng chống tác hại của thuốc lá được sử dụng để chi cho các hoạt động nào?
- Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật mới nhất năm 2024 là Luật nào?
- Chính sách bồi thường đất nông nghiệp cho cán bộ, công chức viên chức khi Nhà nước thu hồi đất 2024?
- Trật tự thôn sẽ hỗ trợ Công an xã kiểm tra tạm trú, tạm vắng từ ngày 01/7/2024?