Quan hệ công tác giữa các đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh

Có vấn đề này tôi là cán bộ nên rất thắc mắc, mong nhận được sự giải đáp. Cụ thể: Quan hệ công tác giữa các đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh được quy định như thế nào? Xin cảm ơn  Lương Trung (trk***@gmail.com)

Quan hệ công tác giữa các đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh được quy định tại Điều 12 Quy chế làm việc của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012 như sau:

BHXH tỉnh chịu sự hướng dẫn, đôn đốc và kiểm tra của các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam về các hoạt động chuyến môn, nghiệp vụ theo đúng chức năng; nhiệm vụ, quyền hạn được Tổng Giám đốc giao.

Trên đây là nội dung quy định về quan hệ công tác giữa các đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào