Trách nhiệm của Tổng Biên tập Báo Bảo hiểm xã hội
Trách nhiệm của Tổng Biên tập Báo Bảo hiểm xã hội quy định tại Điều 9 Quyết định 1050/QĐ-BHXH năm 2016 về Quy chế tổ chức và hoạt động của Báo Bảo hiểm xã hội, cụ thể như sau:
- Tổ chức thực hiện chức năng, nhiệm vụ quy định tại Điều 1, Điều 2 của Quy chế này;
- Tổ chức thực hiện chương trình cải cách hành chính và phòng, chống tham nhũng trong quản lý, điều hành mọi hoạt động của Báo; bảo đảm chế độ thông tin, báo cáo của Báo;
- Quyết định các công việc thuộc phạm vi thẩm quyền quản lý của Báo; quyết định các biện pháp cụ thể để tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong viên chức, phóng viên, biên tập viên; chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, hách dịch, cửa quyền và các hiện tượng tiêu cực khác trong Báo, chịu trách nhiệm khi để xảy ra hành vi vi phạm;
- Thực hiện quy định của pháp luật và của Tổng Giám đốc;
- Phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Ngành có liên quan để tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?