Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng do hết hạn
Theo quy định pháp luật hiện hành thì để đảm bảo tính liên tục của việc cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp có mong muốn tiếp tục cung cấp dịch vụ phải nộp hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép tối thiểu 90 ngày trước ngày giấy phép hết hạn.
Trong đó, Theo quy định tại Khoản 3 Điều 16 Nghị định 130/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số thì hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng do hết hạn bao gồm các loại giấy tờ sau đây:
- Đơn đề nghị cấp lại giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của doanh nghiệp do giấy phép cũ hết hạn theo Mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;
- Giấy xác nhận ký quỹ của một ngân hàng thương mại hoạt động tại Việt Nam theo quy định tại khoản 2 Điều 14 Nghị định 130/2018/NĐ-CP;
- Những thông tin về việc thay đổi nhân sự, kỹ thuật của doanh nghiệp liên quan đến điều kiện cấp phép theo quy định tại các khoản 3, 4 Điều 13 Nghị định 130/2018/NĐ-CP (nếu có).
Trên đây là quan điểm tư vấn của chúng tôi đối với vấn đề mà bạn đang thắc mắc.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Biển số xe 85 là của tỉnh nào? Chi tiết biển số xe tỉnh Ninh Thuận theo từng huyện, thành phố cập nhật mới nhất 2024?
- Chia quyền sử dụng đất của vợ chồng khi ly hôn như thế nào?
- 03 trường hợp không được tặng cho quyền sử dụng đất?
- Tiền lời từ chơi tiền ảo có được tính là tài sản chung để phân chia khi ly hôn không?
- Mẫu giấy phép lái xe chuẩn hiện nay? Cách phân biệt giấy phép lái xe thật và giả đơn giản, nhanh chóng 2024?