Thủ tục cấp lại giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng bị mất, hư hỏng
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 16 Nghị định 130/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số thì thủ tục cấp lại giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng bị mất hoặc bị hư hỏng được thực hiện như sau:
Trường hợp giấy phép bị mất hoặc bị hư hỏng, doanh nghiệp gửi đơn đề nghị cấp lại giấy phép theo Mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 130/2018/NĐ-CP, trong đó nêu rõ lý do tới Bộ Thông tin và Truyền thông. Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị, Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét và cấp lại giấy phép cho doanh nghiệp.
Thời hạn của giấy phép cấp lại do bị mất hoặc bị hư hỏng là thời hạn còn lại của giấy phép đã được cấp.
Trên đây là quan điểm tư vấn của chúng tôi đối với vấn đề mà bạn đang thắc mắc.
Trân trọng!










Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Tải mẫu số 01/TTN Thông báo tiền thuế nợ theo Thông tư 80/2021/TT-BTC?
- Đã có quyết định thu hồi đất có được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không?
- Thu nhập trên 132 triệu có được hoàn thuế thu nhập cá nhân không?
- Từ 22/4/2025, thời gian làm việc của giáo viên trường phổ thông, trường dự bị đại học mới nhất?
- Thời hạn nộp thuế TNDN tạm tính quý 1 năm 2025?