Quy định về tổ chức các hội nghị quy hoạch trong cơ quan Kiểm toán nhà nước

Tôi đang tìm hiểu các quy định về quy hoạch cán bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước. Anh chị cho tôi hỏi Quy định về tổ chức các hội nghị quy hoạch trong cơ quan Kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi, cảm ơn rất nhiều.

Tại Điều 8 Quy định quy hoạch cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý của kiểm toán nhà nước ban hành kèm theo Quyết định số 2035/QĐ-KTNN năm 2018 quy định về tổ chức các hội nghị quy hoạch trong cơ quan Kiểm toán nhà nước như sau:

- Hội nghị chỉ được tiến hành khi có tối thiểu 2/3 cán bộ, công chức thuộc thành phần tham gia dự họp có mặt. Trường hợp cán bộ, công chức thuộc thành phần tham gia dự họp vắng mặt thì không được phép ủy quyền cho người khác dự họp thay.

- Đối với các hội nghị có cùng thành phần tham gia thì trong cùng hội nghị có thể triển khai nội dung, thủ tục quy hoạch cho nhiều chức danh quy hoạch.

- Trước khi vào hội nghị, chủ trì hội nghị chỉ định một trong số các thành viên tham gia dự họp làm thư ký của Hội nghị.

- Nội dung, kết quả hội nghị phải được lập thành biên bản.

Trên đây quy định về quy định về tổ chức các hội nghị quy hoạch trong cơ quan Kiểm toán nhà nước.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Hồ Văn Ngọc
199 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào