Trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ cung ứng hạ tầng thanh toán điện tử
Tại Điều 11 Thông tư 39/2014/TT-NHNN quy định về trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ cung ứng hạ tầng thanh toán điện tử như sau:
- Đối với khách hàng:
+ Hướng dẫn khách hàng cách thức sử dụng dịch vụ;
+ Giải quyết hoặc trả lời các khiếu nại, yêu cầu tra soát của khách hàng;
+ Bồi thường thiệt hại cho khách hàng do lỗi kỹ thuật của hệ thống, lỗi để lộ thông tin khách hàng và các lỗi khác của tổ chức cung ứng dịch vụ;
+ Phối hợp với khách hàng thực hiện kiểm tra, đối soát dữ liệu giao dịch hàng ngày;
+ Cung cấp đầy đủ thông tin định kỳ, đột xuất về các giao dịch thông qua hệ thống của tổ chức cung ứng dịch vụ khi có yêu cầu của khách hàng;
+ Công bố các loại phí và mức phí cho khách hàng trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với khách hàng và các đối tác thực hiện các biện pháp quản lý rủi ro, bảo đảm an toàn, bảo mật khi sử dụng, cung ứng dịch vụ.
- Các nghĩa vụ khác theo hợp đồng với ngân hàng, khách hàng và đối tác.
Trên đây là quy định về trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ cung ứng hạ tầng thanh toán điện tử.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?