Tỷ lệ bình xét các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng trong kiểm toán nhà nước đối với tập thể

Tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM trong lĩnh vực kiểm toán nhà nước. Trong quá trình công tác, tôi có tìm hiểu thêm về hoạt động thi đua, khen thưởng trong ngành. Qua một số tài liệu, tôi được biết, các danh hiệu, hình thức thi đua, khen thưởng đòi hỏi các tiêu chuẩn khác nhau và quy trình xét tặng cũng được áp dụng riêng cho từng danh hiệu. Cho tôi hỏi, hiện nay, tỷ lệ bình xét các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng trong kiểm toán nhà nước đối với tập thể được quy định ra sao? Vấn đề này tôi có thể tham khảo thêm tại đâu? Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe! Thu Thảo (thao***@gmail.com)

Tỷ lệ bình xét các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng trong kiểm toán nhà nước đối với tập thể được quy định tại Điều 32 Quy chế Thi đua - Khen thưởng của Kiểm toán nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 2211/QĐ-KTNN năm 2018 như sau:

1. Tỷ lệ bình xét các danh hiệu thi đua

- Tỷ lệ các tập thể cấp phòng được công nhận "Tập thể Lao động xuất sắc" không vượt quá 40% số phòng của đơn vị trực thuộc KTNN.

- Tỷ lệ các tập thể cấp vụ được công nhận "Tập thể Lao động xuất sắc" không vượt quá 50% số đơn vị cấp vụ trực thuộc KTNN.

- Tỷ lệ các tập thể cấp vụ được tặng “Cờ thi đua của KTNN” của mỗi khối không quá 25% số tập thể cấp vụ của mỗi khối. Đối với những khối có dưới 3 đơn vị thì được tặng cờ cho một đơn vị đủ tiêu chuẩn.

- Tỷ lệ tập thể đề nghị xét tặng “Cờ thi đua của Chính phủ” không quá 20% tổng số tập thể đạt tiêu chuẩn tặng Cờ thi đua của KTNN.

2. Tỷ lệ bình xét các hình thức khen thưởng

- Tỷ lệ tập thể cấp phòng được xét tặng Giấy khen không vượt quá 50% tập thể cấp phòng đạt danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến”;

- Tỷ lệ tập thể cấp phòng, cấp vụ được xét tặng Bằng khen không vượt quá 50% tập thể cấp phòng, cấp vụ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt 02 lần liên tục danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.

Trên đây là nội dung quy định về tỷ lệ bình xét các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng trong kiểm toán nhà nước đối với tập thể. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2211/QĐ-KTNN năm 2018.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
198 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào