Chỉ tiêu độ chính xác ghi cước di động
Cám ơn bạn đã có ý kiến phản ánh. Ý kiến của bạn là về chỉ tiêu Độ chính xác ghi cước của dịch vụ điện thoại di động của Viettel.
Trong các năm gần đây Bộ TT&TT đã tiến hành kiểm tra chất lượng dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp trong đó có chất lượng dịch vụ điện thoại di động của Viettel. Thông qua các đợt kiểm tra chúng tôi không phát hiện thấy Viettel vi phạm chỉ tiêu về độ chính xác ghi cước.
Gần đây nhất, trong năm 2008, Bộ TT&TT đã tiến hành kiểm tra chất lượng dịch vụ điện thoại di động của Viettel trong đó có kiểm tra chỉ tiêu Độ chính xác ghi cước. Qua kiểm tra hơn 10.000 cuộc gọi mô phỏng, chỉ tiêu Độ chính xác ghi cước của Viettel là: Tỷ lệ cuộc gọi bị ghi cước sai là 0% (tiêu chuẩn quy định là ≤ 0,1%), Tỷ lệ thời gian đàm thoại bị ghi cước sai là 0% (tiêu chuẩn quy định là ≤ 0,1%).
Trong trường hợp bạn có đầy đủ thông tin về các cuộc gọi sai, bạn có thể cung cấp cho chúng tôi để chúng tôi có những xem xét, đánh giá cụ thể.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Xem lịch âm Tháng 11 2024 - Lịch vạn niên Tháng 11 2024 đầy đủ, mới nhất? Tháng 11 âm lịch có ngày lễ lớn nào không?
- Tiêu chuẩn sức khỏe của người điều khiển xe máy chuyên dùng từ 01/01/2025?
- Kết hôn cận huyết là gì? Hôn nhân cận huyết có được đăng ký kết hôn?
- Bài phát biểu 20 11 của học sinh - Ngày Nhà giáo Việt Nam 2024?
- Mẫu đơn đề nghị cấp Quyết định phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng từ ngày 25/12/2024?