Trách nhiệm của Vụ Bưu chính trong quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính
Trách nhiệm của Vụ Bưu chính trong quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính được quy định tại Điều 13 Thông tư 14/2018/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, có hiệu lực từ 01/12/2018, theo đó:
1. Thực hiện quản lý nhà nước về chất lượng dịch vụ bưu chính trên phạm vi cả nước; thẩm định hồ sơ công bố hợp quy và ban hành Thông báo tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy.
2. Lập kế hoạch, phương án kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính hàng năm trình Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện kế hoạch, phương án kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính đã được phê duyệt.
3. Tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tình hình quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính.
4. Nghiên cứu, đề xuất những nội dung liên quan đến quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính.
Trên đây là tư vấn về trách nhiệm của Vụ Bưu chính trong quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 14/2018/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Hướng dẫn giải quyết hoàn thuế thu nhập cá nhân tự động chi tiết 2025?
- hotichdientu.moj.gov.vn đăng nhập quản lý hộ tịch mới nhất năm 2025?
- Ngày 20 tháng 2 âm là ngày bao nhiêu dương 2025? Thời giờ làm việc bình thường của người lao động ngày 20 tháng 2 2025 âm lịch tối đa mấy tiếng?
- Mẫu thuyết minh báo cáo tài chính theo Thông tư 200 cập nhật mới nhất?
- Xe máy chạy quá tốc độ 10 20kmh phạt bao nhiêu năm 2025?