Việc kiểm tra chất lượng nội dung thông tin, dữ liệu được thực hiện như thế nào?

Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc kiểm tra chất lượng nội dung thông tin, dữ liệu được thực hiện như thế nào? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn! Thanh Hữu - Quảng Trị

Việc kiểm tra chất lượng nội dung thông tin, dữ liệu được thực hiện theo quy định tại Điều 8 Thông tư 40/2017/TT-BTNMT về Quy định kỹ thuật chuẩn bộ dữ liệu về quan trắc, điều tra, khảo sát khí tượng, thủy văn, hải văn, môi trường không khí và nước do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành như sau:

Việc kiểm tra chất lượng nội dung thông tin, dữ liệu được thực hiện theo các hạng mục sau:

- Kiểm tra nội dung, cấu trúc, kiểu thông tin, dữ liệu.

- Kiểm tra tính đầy đủ của thông tin, dữ liệu.

- Kiểm tra lược đồ ứng dụng trong trao đổi, phân phối và cập nhật dữ liệu và siêu dữ liêu.

- Chi tiết hạng mục và mức độ kiểm tra được quy định tại Phụ lục 03 Thông tư 40/2017/TT-BTNMT.

Trên đây là nội dung trả lời về việc kiểm tra chất lượng nội dung thông tin, dữ liệu. Để biết thêm thông tin về này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 40/2017/TT-BTNMT.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
181 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào