Quy trình biên tập, đăng tin, gỡ tin trên Trang Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội tại các tỉnh

Tôi đang công tác tại Cơ quan bảo hiểm xã hội, tôi có thắc mắc cần được giải đáp, đối với Trang thông tin điện tử hoặc Cổng thông tin Bảo hiểm xã hội tại các tỉnh thì quy trình biên tập, đăng tin, gỡ tin được thực hiện như thế nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi.

Theo quy định pháp luật thì việc biên tập, đăng tin, gỡ tin trên Cổng Thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội phải được thực hiện theo đúng quy định. Đối với Trang Thông tin điện tử hoặc Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội tại các tỉnh được thực hiện theo quy trình. Cụ thể:

Tại Khoản 3 Điều 5 Quyết định 229/QĐ-BHXH năm 2018, Ban Biên tập chịu trách nhiệm duyệt đăng hoặc gỡ bỏ các tin, bài, thông tin, dữ liệu trên Trang Thông tin điện tử hoặc Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội các tỉnh, theo quy trình như sau:

1. Cán bộ phụ trách Trang Thông tin điện tử hoặc Cổng Thông tin điện tử tiếp nhận tin, bài, ảnh, tài liệu, video clip từ các tác giả, cộng tác viên, tiến hành biên tập và đề xuất việc cập nhật, đăng tải tin, bài vào các Mục của website phù hợp với nội dung tin, bài, tài liệu ký trình với Ban Biên tập xem xét, quyết định việc đăng tin, bài.

2. Sau khi có ý kiến của Ban Biên tập, cán bộ phụ trách hoàn thiện và nhập dữ liệu lên Trang thông tin điện tử hoặc Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội các tỉnh.

3. Trường hợp cần gỡ bỏ những tin, bài trên Trang Thông tin điện tử hoặc Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội các tỉnh, cán bộ phụ trách trình Ban Biên tập quyết định.

Trên đây là nội dung tư vấn liên quan đến quy trình biên tập, đăng tin, gỡ tin phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh trên Công Thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội.

Trân trọng!

Bảo hiểm xã hội
Hỏi đáp mới nhất về Bảo hiểm xã hội
Hỏi đáp Pháp luật
Mức lương đóng BHXH bắt buộc cao nhất từ 01/7/2025 khi tăng lương cơ sở 2,34 triệu là bao nhiêu?
Hỏi đáp Pháp luật
Người thụ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội có được từ chối hưởng chế độ bảo hiểm xã hội không?
Hỏi đáp Pháp luật
Bảo hiểm hưu trí bổ sung là gì? Quy định về bảo hiểm hưu trí bổ sung từ ngày 01/07/2025 như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Cơ quan bảo hiểm xã hội từ chối chi trả chế độ bảo hiểm xã hội bắt buộc khi nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Người lao động có được hoàn trả tiền đóng trùng bảo hiểm xã hội?
Hỏi đáp Pháp luật
Mức tham chiếu trong BHXH với mức lương cơ sở giống hay khác nhau?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu PL6-HĐTH-HD hợp đồng thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ của bảo hiểm xã hội Việt Nam?
Hỏi đáp Pháp luật
Quỹ bảo hiểm xã hội hình thành từ các nguồn nào? Quỹ bảo hiểm xã hội được sử dụng như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Tăng mức hỗ trợ tiền đóng BHXH tự nguyện cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại TP Hà Nội từ ngày 01/01/2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Từ 01/01/2026, sổ bảo hiểm xã hội được cấp bằng bản điện tử có giá trị như bản giấy không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Bảo hiểm xã hội
Hồ Văn Ngọc
232 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Bảo hiểm xã hội
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào