Số lượng thông tin tối thiểu/tháng trên Cổng thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội là bao nhiêu?
Theo quy định về biên tập, đăng tin, gỡ tin trên Cổng Thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội, tại Điều 4 Quyết định 229/QĐ-BHXH năm 2018, quy định số lượng thông tin tối thiếu/tháng như sau:
1. Đối với Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam phiên bản tiếng Việt:
Mỗi tháng, Phòng Quản lý Website và Tư vấn chính sách, Trung tâm Truyền thông phải đảm bảo số lượng tin, bài tối thiểu đưa lên Cổng Thông tin điện tử phiên bản tiếng Việt là:
- Số lượng tin, bài tối thiểu: 65 tin, bài/tháng.
- Số lượng ảnh: từ 65 ảnh/tháng.
2. Đối với Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam phiên bản tiếng Anh:
Mỗi tháng, Vụ Hợp tác Quốc tế phải đảm bảo số lượng tin, bài tối thiểu đưa lên Cổng Thông tin điện tử phiên bản tiếng Anh là:
- Số lượng tin, bài tối thiểu: 20 tin, bài/tháng.
- Số lượng ảnh: từ 20 ảnh/tháng.
3. Đối với Trang Thông tin điện tử hoặc Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội các tỉnh:
Mỗi tháng, Trang Thông tin điện tử hoặc Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội các tỉnh phải đảm bảo số lượng tin, bài tối thiểu đưa lên là:
- Số lượng tin, bài tối thiểu: 20 tin, bài/tháng.
- Số lượng ảnh: từ 20 ảnh/tháng.
Trên đây là nội dung tư vấn liên quan đến quy định về thông tin số lượng bài đăng tối thiểu hằng tháng trên Công Thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?