Việc lập hồ sơ quản lý rừng được quy định như thế nào?
Việc lập hồ sơ quản lý rừng được quy định tại Khoản 3 Điều 10 Thông tư 25/2009/TT-BNN hướng dẫn thực hiện thống kê, kiểm kê rừng và lập hồ sơ quản lý rừng do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành với nội dung như sau:
- Lập hồ sơ quản lý rừng theo từng tiểu khu và thể hiện cụ thể cho từng lô quản lý; trong hồ sơ quản lý rừng thể hiện đầy đủ về diện tích, trữ lượng, trạng thái, mục đích sử dụng và chủ quản lý của lô rừng. Hồ sơ quản lý rừng bao gồm bản đồ địa hình VN-2000 và các lớp thông tin bản đồ chuyên đề về hiện trạng rừng; quy hoạch 3 loại rừng; đường ranh giới tiểu khu, khoảnh, lô quản lý; các tài liệu điều chế rừng và các ghi chép về biến động rừng, các biểu thống kê rừng, đất rừng trong tiểu khu.
- Lập hồ sơ quản lý rừng theo kết quả kiểm kê rừng định kỳ 05 năm một lần trên lô quản lý hoặc theo các điều tra chuyên đề khác (nếu có); những biến động về diện tích rừng, trữ lượng rừng được cập nhật, ghi chép thường xuyên, kịp thời vào hồ sơ quản lý rừng.
Trên đây là nội dung trả lời về việc lập hồ sơ quản lý rừng. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 25/2009/TT-BNN.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Người lao động có phải tự chứng minh không có lỗi khi bị xử lý kỷ luật lao động không?
- Tải Phụ lục 2 Biểu mẫu Thông tư 88/2021/TT-BTC?
- Chủ đề Tháng thanh niên năm 2025 là gì?
- Mẫu Banner 8 3 ấn tượng, đẹp nhất 2025? Cách tạo banner 8 3 online đơn giản?
- Top 2+ bài phát biểu 8 3 của Chủ tịch hội phụ nữ ngắn gọn, hay nhất 2025?