Trách nhiệm của cơ quan đăng ký, cung cấp thông tin về biện pháp bảo đảm

Tìm hiểu quy định của pháp luật về việc đăng ký các biện pháp bảo đảm. Nhưng tôi có thắc mắc mong nhận phản hồi từ Ban biên tập cụ thể, trách nhiệm của các cơ quan khi thực hiện việc đăng ký, cung cấp thông tin biện pháp bảo đảm được quy định như thế nào? 

Trách nhiệm của cơ quan đăng ký , cung cấp thông tin về biện pháp bảo đảm quy định tại Khoản 2 Điều 11 Nghị định 102/2017/NÐ-CP về đăng ký biện pháp bảo đảm, có quy định như sau:

- Đăng ký chính xác nội dung phiếu yêu cầu đăng ký;

- Đăng ký và cung cấp thông tin về biện pháp bảo đảm đúng thời hạn, trừ trường hợp bất khả kháng;

- Cung cấp thông tin về biện pháp bảo đảm, trao đổi thông tin về tình trạng pháp lý của tài sản bảo đảm đúng với thông tin được lưu giữ tại cơ quan đăng ký.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn. 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
162 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào