Trình tự tiếp nhận thông báo đối với lễ hội cấp tỉnh được quy định như thế nào?
Trình tự tiếp nhận thông báo đối với lễ hội cấp tỉnh được quy định tại Khoản 2 Điều 16 Nghị định 110/2018/NĐ-CP về quản lý và tổ chức lễ hội do Thủ tướng Chính phủ ban hành (có hiệu lực từ ngày 15/10/2018) với nội dung như sau:
- Đơn vị tổ chức lễ hội gửi văn bản thông báo đến Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (trực tiếp, qua bưu điện hoặc nộp trực tuyến) trước ngày dự kiến tổ chức lễ hội ít nhất 20 ngày;
- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nhận được văn bản thông báo, nếu không có ý kiến trả lời thì đơn vị gửi thông báo được tổ chức lễ hội theo nội dung đã thông báo. Trường hợp không đồng ý với nội dung thông báo, cơ quan tiếp nhận phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
- Sau khi nhận được văn bản không đồng ý của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, đơn vị tổ chức lễ hội phải tiến hành chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện nội dung của hoạt động lễ hội.
Trên đây là nội dung trả lời về trình tự tiếp nhận thông báo đối với lễ hội cấp tỉnh. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Nghị định 110/2018/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu bảng phân bổ tiền lương và bảo hiểm xã hội áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Thông tư 133?
- 13 tháng 8 năm 2024 là thứ mấy, ngày gì? 13 tháng 8 năm 2024 là ngày mấy âm? 13/8 có phải ngày lễ lớn không?
- Lịch nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2024 của các đơn vị vận chuyển?
- Lịch nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2024 của bưu điện?
- Người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài khi thu hồi đất ở được bồi thường bằng tiền hay bồi thường đất?