Những lễ hội nào phải thông báo với Ủy bản nhân dân cấp tỉnh trước khi tổ chức?

Những lễ hội nào phải thông báo với Ủy bản nhân dân cấp tỉnh trước khi tổ chức? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong mọi người sớm giải đáp giúp tôi thắc mắc trên.  Xin chân thành cảm ơn! Huy Hoàng - Bình Thuận

Căn cứ theo Khoản 2 Điều 14 Nghị định 110/2018/NĐ-CP về quản lý và tổ chức lễ hội do Thủ tướng Chính phủ ban hành (có hiệu lực từ ngày 15/10/2018) thì những lễ hội phải thông báo với Ủy bản nhân dân cấp tỉnh trước khi tổ chức được quy định như sau:

Lễ hội truyền thống, lễ hội văn hóa, lễ hội ngành nghề cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã được tổ chức hàng năm phải thông báo với Ủy ban nhân dân cùng cấp trước khi tổ chức lễ hội.

Trên đây là nội dung trả lời về những lễ hội phải thông báo với Ủy bản nhân dân cấp tỉnh trước khi tổ chức. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Nghị định 110/2018/NĐ-CP.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào