Giấy xác nhận khuyết tật có các nội dung gì?

Ban biên tập, có nhận được thắc mắc của bạn Nguyễn Hữu Huân, huuhuannguyen***@gmail.com. Bạn có thắc mắc mong nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể. Giấy xác nhận khuyết tật có các nội dung gì?

Giấy xác nhận khuyết tật có các nội dung quy định tại Khoản 1 Điều 19 Luật người khuyết tật 2010, cụ thể như sau:

- Họ và tên, ngày, tháng, năm sinh, giới tính của người khuyết tật;

- Địa chỉ nơi cư trú của người khuyết tật;

- Dạng khuyết tật;

- Mức độ khuyết tật.

Bên cạnh đó, Luật cũng quy định:

- Giấy xác nhận khuyết tật có hiệu lực kể từ ngày Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã ký.

- Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định việc đổi, cấp lại, thu hồi Giấy xác nhận khuyết tật.

Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
190 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào