Quy trình lựa chọn nhà thầu đối với chào hàng cạnh tranh rút gọn bao gồm các bước nào?

Chào Ban biên tập, tôi là Hữu Phước hiện tôi đang làm việc tại Phòng Quản lý Cơ sở Hạ tầng của một công ty viễn thông, vì yêu cầu công việc và cũng muốn tìm hiểu thêm nên tôi có thắc mắc tôi có thắc mắc tôi mong muốn nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể: Quy trình lựa chọn nhà thầu đối với chào hàng cạnh tranh rút gọn bao gồm các bước nào?

Quy trình lựa chọn nhà thầu đối với chào hàng cạnh tranh rút gọn bao gồm các bước quy định tại Khoản 3 Điều 38 Luật đấu thầu 2013, cụ thể như sau:

- Chuẩn bị và gửi yêu cầu báo giá cho nhà thầu;

- Nhà thầu nộp báo giá;

- Đánh giá các báo giá và thương thảo hợp đồng;

- Trình, phê duyệt và công khai kết quả lựa chọn nhà thầu;

- Hoàn thiện, ký kết hợp đồng.

Bên cạnh đó, Luật đấu thầu 2013 cũng quy định:

ối với chào hàng cạnh tranh theo quy trình thông thường bao gồm các bước:

- Chuẩn bị lựa chọn nhà thầu;

- Tổ chức lựa chọn nhà thầu;

- Đánh giá hồ sơ đề xuất và thương thảo hợp đồng;

- Trình, thẩm định, phê duyệt và công khai kết quả lựa chọn nhà thầu;

-Hoàn thiện, ký kết hợp đồng;

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
304 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào