Quy trình lựa chọn nhà thầu đối với chào hàng cạnh tranh thông thường bao gồm các bước nào?

Được phân công, công tác tại Ban quản lý dự án của một công ty xây dựng, phân công về công tác mới liên quan đến hoạt động đấu thầu, nhưng tôi không nắm rõ lắm, có thắc mắc tôi mong nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể:  Quy trình lựa chọn nhà thầu đối với chào hàng cạnh tranh thông thường bao gồm các bước nào?

 Quy trình lựa chọn nhà thầu đối với chào hàng cạnh tranh thông thường bao gồm các bước được quy định tại Khoản 3 Điều 38 Luật đấu thầu 2013, cụ thể như sau:

Đối với chào hàng cạnh tranh theo quy trình thông thường bao gồm các bước:

- Chuẩn bị lựa chọn nhà thầu;

- Tổ chức lựa chọn nhà thầu;

- Đánh giá hồ sơ đề xuất và thương thảo hợp đồng;

- Trình, thẩm định, phê duyệt và công khai kết quả lựa chọn nhà thầu;

-Hoàn thiện, ký kết hợp đồng;

Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
378 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào